Aš loknu pįskafrķi

Hversdagslķfiš er svo gott. 

Mikiš er ég sįttur viš aš pįskafrķiš er į enda. Dóttir mķn var alsęl aš fara ķ leikskólan ķ morgun (var nįttśrulega bśin aš fį daušleiš į žvķ aš hanga heima meš mömmu og pabba) og ég er ekki frį žvķ aš žaš hafi bara veriš skemmtilegt aš rślla ķ vinnuna ķ morgunsįriš. Byggingin sem ég er aš reisa ķ Hafnarfjaršarhrauninu er farin aš taka į sig einhverja mynd, allavega bśiš aš slį upp fyrir śtveggjum og sķšan er ég vonandi aš byrja į jaršvinnunni fyrir byggingu 2 ķ žessari viku. Svona mjakast žetta nś allt į endanum eins og gömul en seig skjaldbaka. (var žetta ekki mjög spaklega skrifaš?)

Jón Įsgeir og Hannes Smįra keyptu sér banka um pįskahelgina en ég keypti mér hekkklippur og slįttuorf fyrir garšverkin. Keypti hvorutveggja ķ Hśsasmišjunni sem er einmitt ķ eigu žeirra félaga. Ętli fjįrfestingin mķn ķ garšverkfęrunum hafi ekki veriš įlķka stór fyrir mig og bankakaupin voru fyrir žį svona hlutfallslega ef mišaš er viš efnahagsreikning žeirra og mķn. Kostaši samtals einhverjar 15 žśsund krónur. Fór aš hugsa aš mašur kemst varla ķ gegnum vikuna įn žess aš eiga višskipti viš žį félaga ķ gegnum bónus, skeljung, 365, hagkaup, 10-11, blómaval, hśsasmišjuna, iceland express, pizza hut, glitnir, BYR, karen millen, egg, vodafone - VĮ!

Ętli žaš sé nokkuš verra aš žeir taki viš kaupinu manns en einhver annar - allavega er ljóst aš mašur lifir ekki į loftinu einu saman.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband