Mįnušur 2 ķ 30% Herbalifekśr

Eins og sķšustu 30 daga + fékk ég mér Herbalife drykk ķ morgunmat og gśffaši svo ķ mig vķtamķnum og brennslutöflum frį sama fyrirtęki.

Ég er nś ekki frį žvķ aš mašur sé hressari žegar mašur tekur svona mikiš af vķtamķnum en mér hefur hinsvegar gengiš mjög illa aš borša herbalife oftar en einu sinni į dag. Finnst svona eins og matur eigi helst aš vera eitthvaš sem mašur tyggur. Žaš er erfitt aš vera sęlkeri į Herbalife, en mašur veršur aš žrauka įfram ķ svona "herbalife į morgnana" kannski mašur kalli žaš bara 30% Herbalifekśrinn.

Nokkuš rólegur dagur ķ vinnunni   ...er žaš eiginlega 90% įrsins en nįši samt aš koma einhverjum leišindamįlum ķ farveg  ...önnur föst ķ bili en žetta hefst allt į endanum.

...enn styttist ķ pįska og ég get ekki bešiš eftir aš gera alls ekki neitt ķ 5 daga. Nś veršur ekkert planaš nema žį helst aš mašur ętli sér aš elda einhvern lśxus handa Tryggva vini og svo verša langömmurnar ķ mat į pįskadag. Var aš įtta mig į žvķ aš dóttir mķn į alls 4 langömmur į lķfi - žaš bendir nś heldur betur til langlķfis žjóšarinnar.

Žaš er lķka svo gott aš bśa į Ķslandi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband