Meistaražjįlfun og žythokkżborš

Fór ķ ręktina ķ morgun og var męttur um kl. 9. Hafši fengiš mér smį bjór og pizzu kvöldiš įšur svo minn elskulegi einkažjįlfari var ekki par įnęgšur meš mig. En tók vel į žvķ og fór svo smį ķ pottinn.

Žegar heim kom tók viš "bķlskśrsdagurinn mikli", nś įtti nefnilega aš taka til ķ bķlskśrnum sem ekki er hęgt aš komast innķ fyrir drasli. Fattaši žegar ég var byrjašur aš til žess aš gera žetta nś af einhverju viti žyrfti ég aš losa mig viš 2,5 metra langt og 1,2 metra breitt žythokkżborš sem ég keypti um jólin. Hringdi eitt sķmtal og kom žvķ innį góšvin minn sem ég veit ekki hvort veršur góšvinur minn mikiš lengi eftir žennan bjarnargreiša Blush veit ekki hvaš konan hans segir į morgun žegar ég sendi žaš heim til hans. Ętli hann fįi ekki bara aš gista ķ bķlskśrnum.

Bar į garšinn og fór meš garšaśrgang ķ sorpu svo žetta endaši nś meš aš vera nokkuš drjśgur dagur.

Sótti svo bręšur mķna ķ Laugardalshöll žar sem annar žeirra var aš keppa ķ körfubolta. Śrslitin voru hans liši ekki ķ hag en ég gaf honum burritos žegar viš komum heim meš naut og kjśklingi svo hann gleymdi žvķ fljótt. Alltaf gott aš gleyma sér ķ mexķkómat. Allir įtu yfir sig nema ég sem fer eftir bošoršum Arnars Grant. Borša oft og lķtiš ķ einu.

Į morgun fer ég svo į ęfingu ,,meš Grantaranum", en ekki hjį Grantaranum. Nś erum viš nefnilega lķka oršnir ęfingafélagar. Žetta veršur örugglega einstök upplifun. Svona meistaražjįlfun.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband